วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ปากกา โอ๊ค สมิทธิ์






เนื้อเพลง ปากกา โอ๊ค สมิทธิ์

ปากกาด้ามสีดำดำ
ของขวัญที่เธอให้มา
ติดมืออยู่ทุกเวลา
เธอเห็นบ่อยบ่อยใช่ไหม
เคยเขียนการ์ด
และวาดการ์ตูน
เธอหัวเราะเมื่อเห็นทีไร
ทุกอย่างสดใส
ก็เพราะเรามีแค่เรา
แต่พอเราเผลอเราเพลิน
เขาก็เดินเข้ามา
แอบมองเธอเห็นนัยน์ตา
เธอจ้องอยู่แต่กับเขา
เธอไม่เห็นว่าฉันเป็นใคร
มองเห็นฉันก็แค่เพียงเงา
แค่ตัวการ์ตูน
ที่ลบออกจากใจเธอง่ายดาย
ด้วยปลายปากกาด้ามเดิม
ที่เคยเขียนว่าเรารักกัน
ถึงวันที่ต้องเขียน
ว่าคงต้องจากไป
ด้วยปากกาด้ามเดิม
ต้องเขียนว่ามันช้ำใจ
ฉันขอคืนกลับไปให้เธอ
ปากกาด้ามสีดำดำ
วันนี้มันดูไร้ค่า
และเมื่อมันไร้ราคา
ก็คงจะหมดความหมาย
จะให้เขาก็แล้วแต่เธอ
หรือไม่สนก็ทิ้งมันไป
ไม่ว่าอะไร
แต่ฉันไม่อยากเก็บไว้
ให้เซ็ง
ด้วยปลายปากกาด้ามเดิม
ที่เคยเขียนว่าเรารักกัน
ถึงวันที่ต้องเขียน
ว่าคงต้องจากไป
ด้วยปากกาด้ามเดิม
ต้องเขียนว่ามันช้ำใจ
ฉันขอคืนกลับไปให้เธอ
ด้วยปลายปากกาด้ามเดิม
ที่เคยเขียนว่าเรารักกัน
ถึงวันที่ต้องเขียน
ว่าคงต้องจากไป
ด้วยปากกาด้ามเดิม
ต้องเขียนว่ามันช้ำใจ
ฉันขอคืนกลับไปให้เธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online