วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนที่เธอเกลียด เต้ วิทย์สรัช






เนื้อเพลง คนที่เธอเกลียด เต้ วิทย์สรัช

คนที่ทำอะไร เมื่อมันได้พลาด ได้ผิด
ก็ไม่มีสิทธิ์ คิดย้อนคืนวัน
คนที่ทำกับเธอ ให้เธอต้องเสียน้ำตา
ต้องสูญศรัทธาก็รู้ว่าเธอไม่ต้องการ

* ที่จริงควรไปให้พ้น อย่ากลับมาให้เธอเห็น
จะโกธรเกลียดกันเพียงใด ฉันรู้ดีแก่ใจ
ว่าหมดหนทาง แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร

** ทำไมฉันยังรักเธออย่างนี้ ทั้งที่เธอไม่รัก
ทั้งที่เธอไม่มีฉันแล้ว ไม่มี
ทำไมฉันยังไม่ยอมตัดใจ
ในเมื่อมันก็เจ็บอย่างนี้ แล้วฉันก็ยังรักเธอ
ทั้งทั้งเป็นคนที่เธอแสนเกลียด

คนที่ทำกับเธอให้เธอเจ็บช้ำที่สุด ไม่หวังโอกาส ไม่หวังอะไร
เพียงต้องการให้เธอได้ฟังได้รู้บางสิ่ง
ได้รู้ความจริง ถึงแม้ว่าเธอไม่ให้อภัย

ซ้ำ *,**

มันอาจเป็นคราวของใจ ที่ฉันต้องเจ็บเสียบ้าง
บางทีมันคงชดเชยอะไรในวันนั้นที่ฉันได้ทำเอาไว้

ทำไมฉันยังรักเธออย่างนี้ ทั้งที่เธอไม่รัก
ทั้งที่เธอไม่มีฉันแล้ว ไม่มี
ทำไมฉันยังไม่ยอมตัดใจ
ในเมื่อมันก็เจ็บอย่างนี้ แล้วฉันก็ยังรักเธอ
ทั้งทั้งเป็นคนที่เธอแสนเกลียด
ฉันขอเป็นคนรักเธอ ถึงรู้ว่าใครที่เธอแสนเกลียด

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online