วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฝันร้ายกลายเป็นฝันดี โอ๊ค สมิทธิ์




เนื้อเพลง ฝันร้ายกลายเป็นฝันดี โอ๊ค สมิทธิ์

บางคืนบางคราวก็ฝันร้าย
แม้ยังไม่นอนตอนลืมตา
ยังฝันร้าย
อยากมีใครบางคนที่นึกไว้
เป็นเพื่อนใจใกล้ใกล้กัน
พอมาเจอเธอในครั้งนี้
เหมือนเธอฉุดมือฉันให้เดิน
ให้ฉันก้าวข้ามมา
พ้นสิ่งเก่าเก่าที่หวาดกลัว
ฉันรักเธอ
เพราะเธอทำให้ฝันร้าย
กลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี
ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ
เพราะว่าที่เจอ
จิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป
เพราะมีเธอ
เธอเป็นคนทำให้ฉันรู้
รู้ว่าสิ่งใดที่จิตใจมันโหยหา
ช่วยเป็นกำลังใจให้ค้นหา
ว่าอะไรที่ฉันต้องการ
เธอคือคนดีที่ฉันรัก
ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ใคร
เปลี่ยนฉันได้แน่นอน
จะขออยู่กับเธอตลอดไป
ฉันรักเธอ
เพราะเธอทำให้ฝันร้าย
กลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี
ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ
เพราะว่าที่เจอ
จิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป
เพราะมีเธอ
ฉันยอม ฉันยอมหมดแล้ว
รักเธอจริงจริง
จะขอมีเพียงเธอ
จะมีแต่เธอ
อยู่ตรงกลางหัวใจ
ฉันรักเธอ
เพราะเธอทำให้ฝันร้าย
กลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี
ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ
เพราะว่าที่เจอ
จิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป
เพราะมีเธอ
เพราะเธอทำให้ฝันร้าย
กลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี
ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ
เพราะว่าที่เจอ
จิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป
เพราะมีเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online