วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง บริสุทธิ์ใจ โอ๊ค สมิทธิ์




เนื้อเพลง บริสุทธิ์ใจ โอ๊ค สมิทธิ์

ดูเธอกังวลระแวงอยู่
ที่ฉันย้อนคืนมาในวันนี้
เพราะได้ยินข่าวคราวไม่ดี
เรื่องเขาทำเธอผิดหวัง
ในความเป็นจริงเข้าใจอยู่
รักของเราเป็นเพียง
แค่ความหลัง
แต่ก็ยังห่วงเธอทุกครั้ง
อยากรู้เธอเป็นอย่างไร
ไม่ได้รื้อฟื้น
แค่มาไถ่ถามถึงความเป็นไป
ได้ไหมให้ฉันดูแล
ไม่ได้คิดจะแทนที่ใคร
จะยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจ
ที่ต้องมา
เพราะฉันนั้นยังห่วงใย
ไม่เคยหวงถ้าเธอเจอะใคร
แค่ขอให้คนนั้นดีจริง
เจ็บใช่ไหมที่เจอคนที่ใจร้าย
อยากจะเช็ดน้ำตา
เธอที่ถูกทิ้ง
อยากแค่เห็นเธอมีรอยยิ้ม
สักครั้งได้ไหม
แล้วฉันจะไปของฉันเอง
อยากกอดตัวเธอและช่วยปลอบ
แต่ก็ทำได้เพียงแค่เฝ้าดู
เว้นระยะห่างพอให้รู้
ไม่คิดล่วงเกินกับใจ
ไม่ได้รื้อฟื้น
แค่มาไถ่ถามถึงความเป็นไป
ได้ไหมให้ฉันดูแล
ไม่ได้คิดจะแทนที่ใคร
จะยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจ
ที่ต้องมา
เพราะฉันนั้นยังห่วงใย
ไม่เคยหวงถ้าเธอเจอะใคร
แค่ขอให้คนนั้นดีจริง
เจ็บใช่ไหมที่เจอคนที่ใจร้าย
อยากจะเช็ดน้ำตา
เธอที่ถูกทิ้ง
อยากแค่เห็นเธอมีรอยยิ้ม
สักครั้งได้ไหม
แล้วฉันจะไปของฉันเอง
จะยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจ
ที่ต้องมา
เพราะฉันนั้นยังห่วงใย
ไม่เคยหวงถ้าเธอเจอะใคร
แค่ขอให้คนนั้นดีจริง
เจ็บใช่ไหมที่เจอคนที่ใจร้าย
อยากจะเช็ดน้ำตา
เธอที่ถูกทิ้ง
อยากแค่เห็นเธอมีรอยยิ้ม
สักครั้งได้ไหม
แล้วฉันจะไปของฉันเอง

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online