วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คำถามที่ต้องตอบ อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof






เนื้อเพลง คำถามที่ต้องตอบ อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

ฉันไม่อยากจะตอบคำถามที่เขาถามกัน
ว่าทำไมเธอไปจากฉันเพราะอะไร
รักมากมายใครๆ ก็รู้
ทำไมตอนสุดท้าย... ถึงได้เลิกกัน

* พูดตรงๆ มันลืมไปแล้วไม่ได้สนใจ
หากมันเป็นเวลาเลวร้ายฉันไม่จำ
เลือกจะจำแค่เพียงเท่านี้
วันเวลาที่ดีกับเธอเท่านั้น...

** โฮ โว แต่ก่อนมีเธอใกล้ๆ สุขใจแค่ไหน...
แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉันพบกันที่ไหน
ถ้าหากเขาถามว่ารักเธอมากแค่ไหน...
คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ....
(ถ้าอยากรู้ว่าทำไม นั่นแหละที่สิ่งที่ฉันจะตอบคำถาม)
วันที่เธอเลิกไปฉันไม่อยากจำ

จะเก็บรอยยิ้มของเธอ จะเก็บเธอไว้ในใจ
จะจำว่าในครั้งหนึ่งเธอเคยรัก
จะเก็บความรักของเธอ จะเก็บเอาไว้อย่างนี้
มันมีความหมายเหลือเกิน....โว....โฮว

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online