วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ความเจ็บปวด ปาล์มมี่ (Palmy)





เนือเพลง ความเจ็บปวด ปาล์มมี่ (Palmy)


ใครคนที่เคยรู้ใจรอยยิ้มที่เคยรู้จัก กำลังจะหายลับไปทุกทีคำพูดที่ซึ้งใจ
ที่เคยว่ารักมากมายไม่มีอีกแล้ว นับจากนี้ แต่คนจะไปก็ต้องไปรักเท่าไร แต่ฉันคงทำได้เท่านี้
ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวดและฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวดจะฝืนเดินต่อไป
แม้ไร้เรี่ยวแรงและคงมีที่สักวันหนึ่ง ฉันจะเข้มแข็งถึงแม้ไม่รู้ต้องนานสักเท่าไร
เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่งจะขอขอบคุณทุกอย่าง ที่เคยให้ฉันจนวันนี้แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไร แต่ฉันคงทำได้เท่านี้ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจไม่อาจจะวิ่งหนี
ความจริงที่มันโหดร้ายจะพร้อมจะยอมเข้าใจ ความเปลี่ยนแปลงจะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแม้ไร้เรี่ยวแรง และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานสักเท่าไรและคงมีที่สักวันหนึ่ง ฉันจะเข้มแข็งถึงแม้ไม่รู้ต้องนานสักเท่าไร

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online