วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน ดา เอ็นโดรฟิน





เนื้อเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน ดา เอ็นโดรฟิน

สิ่งที่ฉันไม่รู้สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้ ก็หัวใจของคนอ่านหนังสือเล่มไหน
วนเวียนวกวนแต่ไม่นานยังเข้าใจ บอกให้ฉันรับรู้บอกกับฉันว่าไม่รัก
ไม่ขอเป็นเพื่อนใจแต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใดไม่เหมือนคำที่พูดเลย
ใจคนเรายากเย็นเกินไปไม่เห็นต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจว่ารักเธอปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหวด้วยหัวใจที่รอ
ได้แต่หวังสักครั้งคำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกันใจคนเรายากเย็นเกินไป
ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยอย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคยบอกเลยจากใจว่ารักเธอ
ปากเธอแข็งรู้ไหมแต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอได้แต่หวังสักครั้ง
คำเดียวก็พออยากได้ยินว่ารักกัน ปากเธอแข็งรู้ไหมแต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พออยากได้ยินว่ารักกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online