วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ดา เอ็นโดรฟิน





เนื้อเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ดา เอ็นโดรฟิน


ฟ้ายังมีตาที่ฟ้านำเธอมาร่วมทาง อยู่กับฉันท่ามกลางคืนวัน
ที่เหนื่อยล้ากายใจให้ยังพอมีแรงสู้ไป ถึงล้มก็รู้ว่าฉันยังมีมือของเธอ
ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป อย่างน้อยยังมีเธอเป็นเหมือนเส้นชัย
และทุกทุกครั้งที่เสียอะไรไปเท่าไร ก็คิดทุกครั้งว่าได้อะไรมาและพบว่าฉันโชคดี
สักเพียงใด....ที่พบเธออยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอจากกันวันไหน
ฟ้าคงจะผิดหวังอยู่กันตรงนี้หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้นอย่าไปไหน
อย่าไปไหนอย่าไปไหน เมื่อฉันลืมตาก็ขอแค่ได้มอง
เห็นเธออยู่กับฉันหนทางจะไกล สุดขอบฟ้าไม่หวั่นได้รางวัลเป็นเธอมาแล้ว
ถึงล้มก็รู้ว่าฉันยังมีมือของเธอ ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป
อย่างน้อยยังมีเธอเป็นเหมือนเส้นชัย และทุกทุกครั้งที่เสียอะไรไปเท่าไร
ก็คิดทุกครั้งว่าได้อะไรมาและพบว่าฉันโชคดี สักเพียงใด....ที่พบเธออยู่กันอย่างนี้นานนาน
นะเธอจากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวังอยู่กันตรงนี้หัวใจจะฝากฝัง
ใส่มือเธอนั้นอย่าไปไหน อย่าไปไหนอย่าไปไหน
ผิดความตั้งใจที่เป็นของฟ้า อยู่กันอย่างนี้นานนานนะเธอ
จากกันวันไหนฟ้าคงจะผิดหวัง อยู่กันตรงนี้หัวใจจะฝากฝังใส่มือเธอนั้น
อย่าไปไหนอย่าไปไหน อย่าไปไหน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online