วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ทฤษฎี ไอซ์ ศรัณยู Ice






เนื้อเพลง ทฤษฎี ไอซ์ ศรัณยู Ice

ใครว่าอกหัก ดีกว่ารักไม่เป็น
ใครว่ารักเอง ก็ลืมได้เองง่ายดาย
ใครว่าเจ็บปวดพอไม่นานก็หาย
ใครว่าหัวใจที่สลายแล้วมันจะดีขึ้นเอง

* ทุกๆ ทฤษฎีฉันคิดว่ามันผิด
ยังยึดติดยังคิดเรื่องเดิมอยู่อย่างนี้ ภาพที่เธอทิ้งไป
ยังลบไม่ได้เสียที ยังเศร้าอยู่อย่างนี้ไม่เคยหาย

** ถ้ารักไม่เป็น ฉันคงไม่ต้องอกหัก
ถ้ารักไม่เป็น ฉันคงไม่ต้องเสียใจ
รักที่เจ็บปวดเวลาไม่ช่วยอะไร
เพราะว่าหัวใจที่สลายมันไม่เคยดีขึ้นเลย

อยากรักไม่เป็น..

ให้เลือกอกหัก ฉันขอเลือกรักไม่เป็น
ขอคิดเอาเอง ว่าเธอไม่ได้มีใคร
เลือกให้เธอหลอก บอกฉันว่ายังมีใจ
แต่เลือกไม่ได้เมื่อสุดท้ายความจริงก็คือความจริง

ซ้ำ*,**

หัวใจยังเจ็บ หัวใจยังปวด..
ถ้ารักไม่เป็น ฉันคงไม่ต้องอกหัก
ถ้ารักไม่เป็น ฉันคงไม่ต้องเสียใจ
รักที่เจ็บปวดเวลาไม่ช่วยอะไร
เพราะว่าหัวใจที่สลายมันไม่เคยดีขึ้นเลย

เพราะว่าหัวใจที่สลายมันไม่เคยดีขึ้นเลย…

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online