วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง หลับไม่เต็มตา ลิเดีย Lydia






เนื้อเพลง หลับไม่เต็มตา ลิเดีย Lydia

ปิดดวงไฟทุกดวงแล้ว ปิดทุกเสียงที่ได้ยิน
แต่ทำไม ใจยังไม่ชิน ยังมองเห็นเธอเรื่อยไป
คืนที่เธอนั้นมีเขา ฉันอยู่กับเงา ที่อ่อนไหว
เธอมีใคร อยู่เคียงข้างกาย ฉันกอดตัวเอง ทั้งน้ำตา

ไม่มีสักคืนที่ฝันดีๆ ถูกความทรงจำ ทิ่มแทงในใจ
นอนก็นอน ลืมตา เดียวดาย เวลาคอยทำร้าย มันผ่านไปช้าๆ

* หลับไม่เต็มตา ซักคืนจริงๆ หนึ่งวินาที ผ่านไปช้าเหลือเกิน
เหมือนใจจะขาด.. กับสิ่งที่ฉันต้องเจอ ตั้งแต่ที่รู้ว่าเธอไม่คืนมา
ภาพเขาและเธอรบกวนให้ตื่น กี่ร้อย ค่ำคืน ถูกปลุกด้วยน้ำตา
(เธอจะรู้ไหม.. ระหว่างที่เธอรักใคร มีคนต้องช้ำหัวใจ เพียงลำพัง )

A3 เบื่อนาทีที่อ่อนล้า เบื่อเวลาที่ผ่านไป
เบื่อตัวเองทำใจไม่ได้ ไม่ยอมเข้าใจสักที


C วันเวลา จะทำให้ฉัน.........ดีขึ้นไหม
มันไม่เคยจะทำ..ให้ฉันลืมเธอ..กลับย้ำให้จำขึ้นใจ
อยากจะขอๆ ให้เธอกลับมาได้ไหม
รู้ไหมฉันอ้างว้างเท่าไร ที่อยู่โดย ไม่มีเธอ... ho...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online