วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง กลับมาวันนี้ เบิร์ด ธงไชย






เนื้อเพลง กลับมาวันนี้ เบิร์ด ธงไชย

ไม่จำเป็น
ต้องพูดอะไรออกมา
แค่แววตา
ฉันอ่านแล้วพอเข้าใจ
ว่าเธอลืม
เรื่องราววันนั้นเกลี้ยงใจ
ก็มันนาน
ใครเขาจะมานั่งจำ
ปฏิทินสิ้นปีคนเขาก็ทิ้ง
คือความจริง
ถามใครทุกคนก็ทำ
กลับมาเจอ
ไม่ได้ต้องการตอกย้ำ
มาฟื้นความจำใดใดของเธอ
กลับมาวันนี้เพื่อให้รู้
ใจฉันยังคงอยู่
ยังฝันเรื่องเดิมเดิมอยู่เสมอ
กลับมาวันนี้ก็เท่านั้น
ให้ฟ้าพิสูจน์ฉัน
วันนี้ยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยน
เท่านั้นพอ
ไม่มีใครต้องผิดคำพูดอะไร
ไม่เป็นไรโทษตัวฉันเองที่รอ
ปล่อยเวลาเนิ่นนาน
จนใจมันท้อ
ที่จะขอมา
เป็นคนเดิมของเธอ
กลับมาวันนี้เพื่อให้รู้
ใจฉันยังคงอยู่
ยังฝันเรื่องเดิมเดิมอยู่เสมอ
กลับมาวันนี้ก็เท่านั้น
ให้ฟ้าพิสูจน์ฉัน
วันนี้ยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยน
เท่านั้นพอ
วันเก่าเก่าให้ผ่านไป
เท่านั้นพอ
ทุกทุกอย่างมันเปลี่ยนไป
เท่านั้นพอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online