วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง หัวใจวุ่นวาย ลิเดีย Lydia






เนื้อเพลง หัวใจวุ่นวาย ลิเดีย Lydia

ฉันไม่รู้ว่าเราเคยพบกันหรือเปล่าเธอ
เหมือนว่าฉันและเธอช่างคุ้นเคยคุ้นกัน
ฉันไม่รู้ทำไมเมื่อพบเธอก็ผูกพัน
เหมือนว่าฉันและเธอได้คบกันมาแสนนาน

ฉันไม่รู้จริงๆทำไมต้องคิดมาก (มันวูบวาบ)
ฉันไม่รู้ทำไมต้องเป็นตอนที่พบเธอ

เอาอีกแล้ว หัวใจทำไมมันต้องวุ่นวาย
เธอใช่ไหม ที่ทำให้สั่นไปทั้งหัวใจ
โดนอีกแล้ว โดนเธอมาป่วนให้ฉันวุ่นวาย
เธอใช่ไหม ที่ทำให้หวั่นใจทุกๆ ที

ฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นเหมือนกันหรือเปล่าเธอ
เหมือนว่าฉันและเธอช่างคุ้นเคยคุ้นกัน
ถ้าเธอนั้นก็เป็นเหมือนๆ กันเหมือนอย่างฉัน
ถ้าอย่างนั้นเราลองมาคบกันดูไหมเธอ

ฉันไม่รู้จริงๆทำไมต้องคิดมาก (มันวูบวาบ)
ฉันไม่รู้ทำไมต้องเป็นตอนที่พบเธอ

เอาอีกแล้ว หัวใจทำไมมันต้องวุ่นวาย
เธอใช่ไหม ที่ทำให้สั่นไปทั้งหัวใจ
โดนอีกแล้ว โดนเธอมาป่วนให้ฉันวุ่นวาย
เธอใช่ไหม ที่ทำให้หวั่นใจทุกๆ ที

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online