วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ยกให้เป็นเธอ แบล็ค วานิลลา Black Vanilla






เนื้อเพลง ยกให้เป็นเธอ แบล็ค วานิลลา Black Vanilla

หลับตาก็เห็นภาพเธอ..ไม่เจอก็ฝันถึงเธอทุกคืน..
อาการแบบนี้ฉันเป็นเหมือนเดิม..ทุกทุกที่..
กี่ที่กี่ครั้งยังมี..คนนําทางฉัน..ให้หายมืดบอด ..พาฉันคนโง่..คนนี้ได้เข้าใจสิ่งที่ดี..

* เมื่อใด..จากความรู้สึกที่ไม่เข้าใจ..ขอให้เป็นเธอได้ไหม
จะยืนเคียงข้างฉันไป..เหนื่อยสักเท่าไรไม่ท้อ..

** ยกเธอให้เป็น..สิ่งที่หลายคนเรียกว่าความรัก..ถ้าไม่ไช่เธอ
คงลําบากหนักทุกอย่างที่ดีได้ในวันนี้..
เพราะเธอ..เพราะเธอ

เธอ..เปลี่ยนความกลัวข้างใน..เธอทําให้ฉันยิ้มได้ทุกที่
เปลี่ยนใจดวงนี้ที่มี..จากของฉันเป็นของเธอ..

ซ้ำ *,**

ยกเธอให้เป็น..สิ่งที่หลายคนเรียกว่าความรัก..ถ้าไม่ไช่เธอ
คงลําบากหนักทุกอย่างที่ดีได้ในวันนี้..
เพราะเธอ..เพราะเธอที่รัก

ยกเธอให้เป็น..สิ่งที่หลายคนเรียกว่าความรัก..ถ้าไม่ไช่เธอ
คงลําบากหนักทุกอย่างที่ดีได้ในวันนี้..
เพราะเธอ..เพราะเธอMY love

ยกเธอให้เป็น..สิ่งที่หลายคนเรียกว่าความรัก
(เพราะเธอMY LOVE)..ถ้าไม่ไช่เธอ (MY LOVE MY LOVE)
คงลําบากหนักทุกอย่างที่ดีได้ในวันนี้..
เพราะเธอMY LOVE

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online