วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง น้องพิเศษ บี้ เดอะ สตาร์






เนื้อเพลง น้องพิเศษ บี้ เดอะ สตาร์

ผม ก็เพิ่งเคยได้เจอใครแบบนี้ เพิ่งมาเจอพี่ใจดีให้เจอะให้พูดจา
ให้ประทับใจเป็นกันเองทุกทุกที ครับ อยากจะเจอพี่ทุกวันล่ะครับ
อยากจะเป็นน้องจริงจริงก็ได้แต่ฝันไป อยากจะพูดไปความในใจที่อยากขอ
ก็อยากเป็นน้องที่พี่รักน้องที่พี่จะรัก น้องคนที่พี่รักเป็นพิเศษพี่สาวใจดี
ปลื้มพี่จริงจริงแน่ใจก็อยากเป็นน้องที่พี่รัก น้องที่พี่จะรักผมขอให้พี่รับเป็นน้องชาย
เท่านี้จริงจริงแค่นี้จริงจริง ได้หรือเปล่า ผม อยากขอบคุณที่พี่ดีกับผม
อยากดูแลพี่ให้ดีที่สุดในโลกเลย ไม่ต้องวุ่นวาย คอยเอาใจทุกทุกวันครับ อยากจะเจอ
พี่ทุกวันล่ะครับอยากจะเป็นน้องจริงจริง ก็ได้แต่ฝันไปอยากจะพูดไป
ความในใจที่อยากขอก็อยากเป็นน้องที่พี่รัก น้องที่พี่จะรักน้องคนที่พี่รักเป็นพิเศษ
พี่สาวใจดีปลื้มพี่จริงจริงแน่ใจ ก็อยากเป็นน้องที่พี่รักน้องที่พี่จะรัก
ผมขอให้พี่รับเป็นน้องชายเท่านี้จริงจริง แค่นี้จริงจริงได้หรือเปล่าก็อยากเป็นน้องที่พี่รัก
น้องที่พี่จะรักน้องคนที่พี่รักเป็นพิเศษ พี่สาวใจดีปลื้มพี่จริงจริงแน่ใจ
ก็อยากเป็นน้องที่พี่รักน้องที่พี่จะรัก ผมขอให้พี่รับเป็นน้องชายเท่านี้จริงจริง
แค่นี้จริงจริงได้หรือเปล่าเท่านี้จริงจริง แค่นี้จริงจริงได้หรือเปล่า

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online