วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Love Message บัวชมพู ฟอร์ด




เนื้อเพลง Love Message บัวชมพู ฟอร์ด

ก่อนอาจจะคิด อาจจะคิดคำว่ารักคงไม่สำคัญ เท่ากับใจ เท่ากับใจใจที่เรามีกันและกัน
อย่าโกรธเลย อย่าโกรธเลยที่ตัวฉันไม่ได้บอกไป อาจจะลืม อาจจะเลือนทำให้เธอต้องไปแอบน้อยใจบ่อย
และอาจจะคิดว่าเราไม่เคยรักกันฉันเคยบอกว่ารักกับเธอหรือยัง ให้ฉันบอกให้ฟังได้ไหมแค่ขอได้บอกว่าฉัน
ผูกพันเพียงไหนก่อนจะไกลกัน อยากบอกให้เธอฟังว่ารักเธอ
อาจจะดูช้า อาจดูช้าแต่ว่าคงจะไม่สายไป ที่บอกเธอ ในวันนี้วันที่เราต้องไกลห่างกัน
อย่าห่วงเลย อย่าห่วงเลยคำว่ารักไม่กลัวเส้นทาง หากวันไหน ที่เธอเหงาไม่ต้องกลัวว่าไม่ได้คิดถึงกัน
จะส่งความรักที่มีให้ไปทุกวันฉันเคยบอกว่ารักกับเธอหรือยัง ให้ฉันบอกให้ฟังได้ไหมแค่ขอได้บอกว่าฉัน
ผูกพันเพียงไหนก่อนจะไกลกัน อยากบอกให้เธอฟังว่ารักเธอ
อาจจะดูช้า อาจดูช้าแต่ว่าคงจะไม่สายไป ที่บอกเธอ ในวันนี้วันที่เราต้องไกลห่างกัน
ฉันเคยบอกว่ารักกับเธอหรือยังให้ฉันบอกให้ฟังได้ไหม แค่ขอได้บอกว่าฉันผูกพันเพียงไหน
ก่อนจะไกลกันอยากบอกให้เธอฟัง ว่ารักเธอฉันเคยบอกว่ารักกับเธอหรือยัง
ให้ฉันบอกให้ฟังได้ไหมแค่ขอได้บอกว่าฉัน ผูกพันเพียงไหนก่อนจะไกลกัน
อยากบอกให้เธอฟังว่ารักเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online