วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อีกฝั่งของท้องฟ้า ไอน้ำ






เนื้อเพลง อีกฝั่งของท้องฟ้า ไอน้ำ

เธออยู่ไหน...รู้มั้ยฉันคิดถึง
ยังจำวันซึ้งๆ ...ของเราได้มั้ย
อยู่ไกลกัน...อย่างนี้
ฉันใจคอไม่ดีเท่าไหร่
กลัวอะไร เปลี่ยนไปในทางไม่ดี
ดึกมากแล้ว...ท้องฟ้ายังหลับใหล
มีแค่เพียงใบใม้...ที่ยังล้อเล่นกับลม
เป็น เพื่อนฉัน...อย่างนี้
ทุกค่ำคืนที่ขีนขม
กับคำถาม ในใจที่อยากถามเทอ...
*ข้างๆเทอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม
ข้างๆฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเทอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา
**ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึง..
กับคืนวันซึ้งๆ...ที่เคยผ่านมา ให้ช่วยเตือนช่วยย้ำ ให้เธอได้ รู้ว่า...
อีกฝั่งของท้องฟ้ามีคนเฝ้าคอย
ซ้ำ( *,** )

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online