วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่มีใครรักเท่าเธอ บัวชมพู ฟอร์ด




เนื้อเพลง ไม่มีใครรักเท่าเธอ บัวชมพู ฟอร์ด

ปกติก็ตามใจตัว
จะทำอะไรก็นึกๆ เพียงแค่ใจ อยาก จะทำ
เธอจะเตือนอะไร ยังไงก็ไม่จำ
ฝืน ใจ เธอเรื่อยไป และบ่อยๆก็ทำเป็นลืม
ลืมไปว่าเธอคนนี้ นั้นเป็นคนดีที่หนึ่งในใจ
เกิดเมื่อไรเกิดวันอะไร ได้เจอกันตอนไหน
ก็ไม่เคยก็ไม่เคย ไม่เคยจำได้ขึ้นใจ
แม้วันผ่าน แม้คืนผ่าน ก็ยังคงอยู่
ถ้าคนอื่นคงทนไม่ไหว มีแต่เธอ ที่เมื่อไร ก็ยอมให้
เคียงข้างฉันเรื่อยมา ไม่มีใครรักกัน
ได้เท่าเธอคนนี้ ได้เท่าเธอคนนี้ เลย
[ไม่มีใคร อย่างเธอ] ฉันจะเป็น เช่นไร
เธอยัง เหมือนเก่า เข้า ใจกัน อย่างที่เป็น
แม้วันผ่าน แม้คืนผ่าน
ก็ยังคงอยู่ ถ้าคนอื่นคงทนไม่ไหว
มีแต่เธอ ที่เมื่อไร ก็ยอมให้ เคียงข้างฉันเรื่อยมา
ไม่มีใครรักกัน ได้เท่าเธอคนนี้
ได้เท่าเธอคนนี้ เลย [ไม่มีใคร อย่างเธอ]
ฉันจะเป็น เช่นไร เธอยัง เหมือนเก่า
[ไม่มีใคร เหมือนเธอ] คง จะไม่มีใครรัก
ได้เท่าเธอคนนี้ เลย [ไม่มีใคร อย่างเธอ]
ฉันซึ้งในหัวใจ ขอบคุณเหลือเกิน
ที่เธอ ยังคงรักกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online