วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง แค่อยากถาม ไอน้ำ






เนื้อเพลง แค่อยากถาม ไอน้ำ

เลิกกันเถิดนะ เธอพูดง่ายอย่างนั้น
ก้อคงไม่มีอะไรพูดต่อ ก็เพราะเธอกับเขา
เข้ากันดีอย่าท้อ จบกันแค่นี้ก้อดีกว่าฉัน
รักเขามากนักเธอรักเขาหมดใจ พอจะได้ไหม
ยิ่งฟังยิ่งสั่น เรื่องที่ฉันอยากรู้มันไม่ใช่เรื่องนั้น
เมื่อยังไงมันก็ต้องปวดร้าว

*
ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร
ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา
แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย
เธอเคยรักฉันรึป่าว
ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด
ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไร

ถ้าฉันทำผิดไป สักครั้งนึงเธอช้ำ
ก็จะยอมรับไม่ทำทุกอย่าง
ถ้าฉันมันไม่ดี เธอขอมาแยกทาง
ก็จะยอมทำไม่มีข้อแม้

ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร
ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา
แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย
เธอเคยรักฉันรึป่าว
ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด

ซ้ำ (*)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online