วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Baby I Love ลุลา Lula




เนื้อเพลง Baby I Love ลุลา Lula

Baby I LoveLove Love Love Love Baby I LoveLove Love Love Love
Baby I LoveLove Love Love Love Baby I LoveLove Love Love Love
<(F)>ทุกทุกสิ่งกำลังจะเปลี่ยนไป วันที่เธอนั้นบอกว่าเธอจะเปลี่ยนไป
ฉันจะอยู่ถึงพรุ่งนี้ได้อย่างไร เมื่อหัวใจของฉันมันมีแต่เธอ
เหมือนหัวใจของฉันมันแตกสลาย ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังจะตาย
ฉันไม่เหลือน้ำตาจะร้องไห้ สุดท้ายยังหวังให้เธอเปลี่ยนใจ
<(M)>รัก ฉันรักเธอรัก ฉันรักเธอ รัก ฉันรักเธอ...เฮอเฮ้อBaby I Love
Love Love Love LoveBaby I Love Love Love Love LoveBaby I Love
Love Love Love LoveBaby I Love Love Love Love Love<(F)>ช้าไปไหมที่ฉันจะดูแล
เหมือนอะไรมันสายจนเกินแก้ รู้ดีอยู่ว่าฉันมันก็แค่คนที่เธอกำลังจะจากไป
หลายหลายครั้งที่ฉันนั้นถามใจ ถามทุกความรู้สึกจากข้างใน
แม้สุดท้ายนั้นเธอต้องจากไป จะอยู่อย่างไรก็ยังไม่รู้เลย<(M)>รัก ฉันรักเธอ
รัก ฉันรักเธอรัก ฉันรักเธอ...เฮอเฮ้อ Baby I LoveLove Love Love Love
Baby I LoveLove Love Love Love Baby I LoveLove Love Love Love
Baby I LoveLove Love Love...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online