วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง จีบฉันที โฟร์ มด Four Mod






เนื้อเพลง จีบฉันที โฟร์ มด Four Mod

เป็นอะไรก็ไม่รู้ ใครว่าเธอเจ้าชู้ไม่จริง
ชอบส่งตามาแอบปิ้ง เอาเข้าจริงก็ถอยประจำ

ทั้งที่รอเธอจนออกจะเว่อร์ไป ได้แต่อึ้งจริงๆ
พอเจอหน้าจริงจัง ขากรรไกรดันค้าง พูดไม่ไหว

เธอน่ะโดนสุดสุดแล้ว แต่ว่าใจเธอแป้วสิ้นดี
ใครก็เข้ามาตีซี้ จะไปสู้กับเค้ายังไง

* เพราะฉันรอเธอจนออกจะเว่อร์ไป ได้แต่อึ้งจริงๆ
หากเธอนั้นมีใจ ช่วยอะไรสักอย่างได้ไหม

** อยากให้ช่วยมาจีบ มาจีบฉันที
มาจีบ มาจีบฉันที ชะเง้อรอนานแล้ว
จีบ มาจีบ มาจีบฉันที
มาจีบ มาจีบ ฉันสักที ฉันทอดสะพานให้แล้ว

อยากจะเดินมาบอกรัก แค่จิ้งจกมันทักยังกลัว
ปล่อยมันเป็นไปอย่างนี้ ต้องกินแห้วกระป๋องชัวร์ชัวร์

ซ้ำ *,**

ทั้งที่เธอก็ดูดี เหมือนจะมีอะไร เพื่อนก็เชียร์กันเท่าไหร่
เธอยังไม่มั่นใจ ขอนะเธออย่าเดินผ่าน
ช่วยคนธรรมดาอย่างฉัน สักครั้ง ได้ไหม

ซ้ำ **,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online