วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง รักไม่รัก ลุลา Lula





เนื้อเพลง รักไม่รัก ลุลา Lula


เปิดฉากด้วยการได้เจอเธอแล้วฉันก็นั่งพร่ำเพ้อ ถึงเธอทั้งวันนี่คงเป็นอาการ
ของความไหวหวั่นไม่เจอกับเธอ ตัวฉันคงไม่เข้าใจก็ปล่อยเรื่องราว
ให้มันดำเนินอึดอัดเหลือเกิน อยากเดินเข้าไปใกล้ใกล้อยากบอกว่าใจของฉัน
มันคิดไปไหนก็ต้องเก็บไว้ กลัวเธอไม่คิดอะไรอึดอัดนะ
ที่ต้องเก็บอาการไว้อย่างนี้เมื่อไหร่จะได้รู้สักที ว่ารักในครั้งนี้จะเป็นไปได้ไหม
เธอจะรักไม่รักจะรักไม่รัก เธอจะรักฉันไม่รักจะรักไม่รัก
เมื่อไหร่จะได้รู้สักทีว่ารักในครั้งนี้ จะเป็นยังไงเธอจะรักไม่รัก
จะรักไม่รักเธอจะรักไม่รัก จะรักไม่รัก เมื่อไหร่จะได้รู้สักทีว่ารักในครั้งนี้
จะลงเอยยังไงสรุปเรื่องราวในตอนท้าย นั้นมันจะจบลงเอยยังไงใครรู้
เธอจะเป็นคนที่ฉันได้เคียงคู่ หรือฉันต้องอยู่คนเดียวอย่างนี้เรื่อยไป
อึดอัดนะที่ต้องเก็บอาการไว้อย่างนี้ เมื่อไหร่จะได้รู้สักทีว่ารักในครั้งนี้
จะเป็นไปได้ไหมเธอจะรักไม่รัก จะรักไม่รักเธอจะรักฉันไม่รัก
จะรักไม่รักเมื่อไหร่จะได้รู้สักที ว่ารักในครั้งนี้จะเป็นยังไง
เธอจะรักไม่รักจะรักไม่รัก เธอจะรักไม่รัก จะรักไม่รักเมื่อไหร่จะได้รู้สักที
ว่ารักในครั้งนี้จะลงเอยยังไง อึดอัดนะที่ต้องเก็บอาการไว้อย่างนี้
เมื่อไหร่จะได้รู้สักทีว่ารักในครั้งนี้ จะเป็นไปได้ไหมเธอจะรักไม่รัก
จะรักไม่รักเธอจะรักฉันไม่รัก จะรักไม่รักเมื่อไหร่จะได้รู้สักที
ว่ารักในครั้งนี้จะเป็นยังไง เธอจะรักไม่รักจะรักไม่รัก
เธอจะรักไม่รัก จะรักไม่รักเมื่อไหร่จะได้รู้สักที ว่ารักในครั้งนี้จะลงเอยยังไง

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online