วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม ลุลา Lula





เนื้อเพลง อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม ลุลา Lula

<(F)>ได้ชิดเพียงลมหายใจแค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน แค่เพียงเท่านั้นแต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึกว่าลึกลึกเธอคิดยังไง รักเธอเท่าไรแต่ไม่เคยพูดกัน
อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย
เธอจะมีใจหรือเปล่าเธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้น คืออะไรเธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ แต่ไม่อยากถามกลัวว่าเธอเปลี่ยนไป
<(M)>ไม่ถามยังดีเสียกว่าเพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน กลัวคำคำนั้นอาจทำร้ายหัวใจ
อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย
เธอจะมีใจหรือเปล่าเธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้น คืออะไรเธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ แต่ไม่อยากถามกลัวรับมันไม่ไหว
เธอจะมีใจหรือเปล่าเธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้น คืออะไร<(All)>เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้<(F)>ติดอยู่ในใจ แต่ไม่อยากถามกลัวรับมันไม่ไหว

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online