วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง MV คำขอสุดท้าย ดา เอ็นโดรฟิน







เนื้อเพลง คำขอสุดท้าย ดา เอ็นโดรฟิน


ฉันไม่อยากเกลียดเธอบอกได้เลยว่ายังมีใจ และยังไม่ลืมเรื่องดี ดีฉันไม่อยากรอดู
ความรักเราต้องโดนย่ำยีและต้องแหลกคามือของเรา ทำทุกอย่างทุกทางเพื่อจะยังได้ซื้อเวลา
จนสุดท้ายต้องยอม...ปล่อยมือฉันซะเถอะ มันถึงเวลาเรานั้นต้องรับความจริง
ปล่อยมือแล้วอำลาอย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้... ปล่อยความรักให้อยู่ในที่ดี ดี
ลงท้ายด้วยความเข้าใจครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ... เมื่อเราต่างกันไกลไม่ใช่ใครที่ผิดสักคน
ขอแค่อย่าทนฝืนกันไปฉันไม่อยากรอวัน ที่สองเราต่าง ทำร้ายใจและต้องจบลงอย่างร้าวราน
ทำทุกอย่างทุกทางเพื่อจะยังได้ซื้อเวลา จนสุดท้ายต้องยอม...ปล่อยมือฉันซะเถอะ
มันถึงเวลาเรานั้นต้องรับความจริง ปล่อยมือแล้วอำลาอย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้...
ปล่อยความรักให้อยู่ในที่ดี ดี ลงท้ายด้วยความเข้าใจครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ...
ปล่อยมือฉันซะเถอะมันถึงเวลา เรานั้นต้องรับความจริงปล่อยมือแล้วอำลา
อย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้...ปล่อยความรักให้อยู่ ในที่ดี ดีลงท้ายด้วยความเข้าใจ
ครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online