วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ขาดไม่ได้ เอ็ม อรรถพล





เนื้อเพลง ขาดไม่ได้ เอ็ม อรรถพล

เธอคิดถึงกันบ้างไหม ในช่วงเวลาที่ห่างกัน
ฉันเฝ้าแต่นับวันเวลาที่พ้นผ่าน อีกกี่วันที่เราจะได้เจอ

มองดูรูปที่หัวเตียง รอฟังเพียงแค่เสียงเธอ
จนมาวันนี้ที่เราได้พบเจอ
อยากบอกเธอความในใที่มันเก็บเอาไว้..

* หัวใจมันเอาแต่ร้องอยากจ้องมองตาคู่นั้น
มันคอยเพ้อคิดถึงเธอไม่เป็นทำอะไร
หัวใจมันเอาแต่ย้ำ ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน
เพราะเธอเป็นอะไรที่ชีวิตฉัน ขาดไม่ได้เลย

เธอเป็นเหมือนกันบ้างไหม มองอะไรมันไม่สวยงาม
เหมือนว่าชีวิตมันขาดไปสักอย่าง ถ้าวันไหน
ไม่มีเธอคอยอยู่เคียงข้างกัน

ซ้ำ *

อยากได้ยินจากเธอสักคำ
ว่าเธอก็เป็นเหมือนกันอย่างที่ฉันเป็น..คิดถึงเธอ

ซ้ำ *

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online