วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ ดา เอ็นโดรฟิน







เนื้อเพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ ดา เอ็นโดรฟิน


ฉันเองก็ไม่รู้ว่าที่เป็นอยู่ ที่เรานั้นได้หัวใจเพียงครึ่งดวง
แล้วก็ต้องเสาะหาครึ่งที่หายไป โดยไม่รู้เมื่อไหร่จะเจอจะพบกัน
ที่เป็นเช่นนี้ใครกำหนดไว้... ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเป็นคำสาป
ให้เรานั้นต้องค้นหากันจนเหนื่อย หรือเป็นพรจากฟ้าเพื่อให้รู้สึก
สิ่งที่แสนพิเศษตอนที่ได้เจอ เดินทางค้นหาตัวตนใครหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่
จากในผู้คนร้อยพันที่ออกเดินทางเหมือนฉัน โน้ โนบนทางที่แสนยาวไกล
ค้นให้เจออีกครึ่งในใจฉันไม่รู้ มันอยู่อีกไกลเท่าไร...เห็นบางคนเสาะหา
แล้วก็ได้เจอเหนื่อยแค่ไหนก็คุ้มค่า ความรู้สึกแม้เป็นพรจากฟ้า
หรือเป็นคำสาปก็เป็นเรื่องพิเศษ ที่เกิดขึ้นมาเดินทางค้นหาตัวตน
ใครหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่จากในผู้คนร้อยพัน ที่ออกเดินทางเหมือนฉันโน้ โน
บนทางที่แสนยาวไกลค้นให้เจออีกครึ่งในใจ ฉันไม่รู้มันอยู่อีกไกลเท่าไร...
เดินทางค้นหาตัวตนใครหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่ จากในผู้คนร้อยพันที่ออกเดินทางเหมือนฉัน
โน้ โนบนทางที่แสนยาวไกล ค้นให้เจออีกครึ่งในใจฉันไม่รู้
มันอยู่อีกไกลเท่าไร...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online