วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง หัวใจเต้นรำ มาช่า





เนื้อเพลง หัวใจเต้นรำ มาช่า

ฉันจะไม่คุยเรื่องงาน
ไม่คุยเรื่องเงิน
พักไว้ก่อนสักวัน
ฉันจะไม่คุยเรื่องใคร
ไม่ว่าเรื่องไหน
อย่ามาถามแล้วกัน
ไม่คุยเรื่องวุ่น
และไม่คุยเรื่องหุ้น
จะเรื่องอะไรก็ขอที
ไม่คุยเรื่องรัก
อยากจะลืมสักพัก
แค่อยากอยู่กับเพลงเพลงนี้
อยากระเริงใจตามเสียงเพลง
อยากฟังเสียงหัวใจเต้นรำ
อยากจะทำอะไรก็ทำ
NA NA NA
ฉันรู้สึกดี
กับตัวเองแบบนี้
ฉันจะไม่คุยเรื่องลม
ไม่คุยเรื่องฟ้า
โลกจะแตกเมื่อไร
ฉันจะไม่คุยเรื่องคุณ
ไม่คุยเรื่องเรา
อย่ามาถามมากมาย
ไม่คุยเรื่องวุ่น
และไม่คุยเรื่องหุ้น
จะเรื่องอะไรก็ขอที
ไม่คุยเรื่องรัก
อยากจะลืมสักพัก
แค่อยากอยู่กับเพลงเพลงนี้
อยากระเริงใจตามเสียงเพลง
อยากฟังเสียงหัวใจเต้นรำ
อยากจะทำอะไรก็ทำ
NA NA NA
ฉันรู้สึกดี
กับตัวเองแบบนี้
ไม่คุยเรื่องวุ่น
และไม่คุยเรื่องหุ้น
จะเรื่องอะไรก็ขอที
ไม่คุยเรื่องรัก
อยากจะลืมสักพัก
แค่อยากอยู่กับเพลงเพลงนี้
อยากระเริงใจตามเสียงเพลง
อยากฟังเสียงหัวใจเต้นรำ
อยากจะทำอะไรก็ทำ
NA NA NA
ฉันรู้สึกดี
กับตัวเอง
อยากระเริงใจตามเสียงเพลง
อยากฟังเสียงหัวใจเต้นรำ
อยากจะทำอะไรก็ทำ
HO WO
ฉันรู้สึกดี
กับตัวเองแบบนี้

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online