วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม แอมไฟน์ Amfine






เนื้อเพลง ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม แอมไฟน์ Amfine

*ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม อยากได้ค่อยมาใช่ไหม
เห็นเป็นคนแก้ขัด หรือยังไง หยุดเลยไม่เอา
ไม่คุ้มในความเจ็บช้ำ ที่เธอตอบแทน เราเป็นแฟนกันซะเปล่า
อยากได้แค่ของชั่วคราว ก็เชิญไปหาข้างหน้าดีกว่าไหมเธอ

คนฆ่าเวลา หรือค่าฉันมีแค่เท่านี้
บอกฉันมาที เธอคบฉันไว้ทำไม
หรือเพียงแค่ที่ระบาย ผ่อนคลายอารมณ์ตอนเหงาใจ
อยากมาก็มา เบื่อกันก็ไป อย่างนั้น ใช่ไหม

กอดฉันเบาๆ หรือแกล้งทำเป็นว่าคิดถึง
บอกรักครั้งหนึ่ง ไม่ได้ซึ้งเท่าไร
เมื่อตอนที่ฉันต้องการ เธอเองก็ยังมาหายไป
กล้าพูดได้ไหม ว่าเรายังเป็นคนรัก

**สนุกกับใครไปวัน ๆ หลงลืมฉันไว้ที่ตรงไหน
พอทีอย่ามานิสัย ปล่อยให้เดียวดาย ค่อยมานึกถึงกัน

(*,**,*,**,*,*)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online