วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ดาวเสาร์ ลุลา Lula







เนื้อเพลง ดาวเสาร์ ลุลา Lula

เวลานี้จะมีอะไรที่สวยงามเท่ากับการได้นั่งดูดาว เคียงข้างเธอคนที่ฉันเฝ้ารอมานาน
จนพบเจอ เธอคนนี้เราช่างเข้ากันดีเธอว่าไหม ในบรรยากาศที่เป็นใจแบบนี้
ฉันว่าได้เวลาที่เราควรอยู่ใกล้กัน นานกว่านี้และถ้าตอนนี้ดาวตกลงมา
เป็นดาวเสาร์ก็คงดีเผื่อเธอจะมอบสิ่งที่ ใจฉันคอยอุ๋ยดาวตกแล้ว
อยากให้เป็นดาวเสาร์เผื่อเธอจะเอาวงแหวน ของดวงดาวมาให้ฉันเพื่อพันผูก
หัวใจเราสองดวงให้อยู่คู่กันตลอดไป เพราะในตอนนี้หัวใจของฉัน
ก็พร้อมแล้วนะที่จะได้พูดความในใจ กับเจ้าวงแหวนวงนั้นที่ฉันคอย
ในคืนนี้จะมีดวงดาวเป็นล้านดวง เป็นสักขีพยานในความรักของเรา
ความรักคือเรื่องหัวใจไม่ต้องเดา ถ้าเรามัวแต่เดาเดี๋ยวก็ได้เวลาเช้า
ในบรรยากาศที่เป็นใจแบบนี้ ช่วงเวลาดีดีที่เราได้อยู่ใกล้กันขนาดนี้
และถ้าตอนนี้เธอบอกกับฉัน ด้วยคำนั้นก็คงดีเพราะตอนนี้ใจฉัน
มีแต่เธออุ๋ยดาวตกแล้ว อยากให้เป็นดาวเสาร์เผื่อเธอจะเอาวงแหวน
ของดวงดาวมาให้ฉันเพื่อพันผูก หัวใจเราสองดวงให้อยู่คู่กันตลอดไป
เพราะในตอนนี้หัวใจของฉัน ก็พร้อมแล้วนะที่จะได้พูดความในใจ
กับเจ้าวงแหวนวงนั้นที่ฉันคอย อุ๋ยดาวตกแล้วอยากให้เป็นดาวเสาร์
เผื่อเธอจะเอาวงแหวนของดวงดาวมาให้ฉัน เพื่อพันผูกหัวใจเราสองดวง
ให้อยู่คู่กันตลอดไปเพราะในตอนนี้ หัวใจของฉันก็พร้อมแล้วนะ
ที่จะได้พูดความในใจกับเจ้าวงแหวนวงนั้น ที่ฉันคอย

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online