วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า ปาล์มมี่ (Palmy)







เนื้อเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า ปาล์มมี่ (Palmy)

เธอ จะรบกวนเธอมากไปไหมหาก ว่าเธอไม่รีบไปไหน อยากให้อยู่กับฉันได้ไหมให้เราได้คุยกันก่อน
เรา ที่คบกันมาถึงวันนี้บอกได้เลยฉันรู้สึกดี อยากให้เธอได้รู้สักทีได้เปิดหัวใจ
แต่เธออยู่ได้หรือเปล่าเธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า อยู่ด้วยกันสักพักจะได้หรือเปล่าอยู่นั่งคุยสบาย สบาย
ให้เราเรียนรู้กันเรา จากที่เคยใกล้ชิดผูกพัน อยากให้เราเป็นมากกว่านั้นอยากให้เธอได้รู้จักฉัน
มากกว่าที่เคยรู้จักฉัน อยากให้เราได้ใช้วันนี้ บอกเรื่องราวที่เราต่างมีให้หัวใจได้รู้สึกดี
มากกว่าที่เคยแต่เธออยู่ได้หรือเปล่า เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่าอยู่ด้วยกันสักพักจะได้หรือเปล่า
อยู่นั่งคุยสบาย สบายให้เราเรียนรู้กัน ได้หรือเปล่าเธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า
อยู่ด้วยกันสักพักจะได้หรือเปล่าอยู่นั่งคุยสบาย สบาย ให้เราเรียนรู้กัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online