วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Nite My Love ลุลา Lula






เนื้อเพลง Nite My Love ลุลา Lula

Nite My Love...ส่งข้อความหาเธอทุกคืน ฮืมฮืม... ฮืม...Morning Time...
ส่งข้อความหาเธอตอนตื่นฮืมฮืม... ฮืม... อยากบอกว่าเธอนั้นคือทุกอย่าง
ที่แสนดีอยากบอกกับเธอ ว่าฉันพร้อมจะให้ทุกสิ่งที่ฉันมี
สิ่งที่แทนความรักและความผูกพัน คือสิ่งที่ฉันจะมอบให้เธอจะเป็นกำลังใจให้
กับเธอเสมอไม่ว่าเธอนั้นจะเป็นอย่างไร Everyday...ก็มีแต่เธอเหมือนเดิมทุกวัน
ฮืมฮืม... ฮืม...Every Time... เธอยังทำหัวใจฉันสั่นฮู้ฮู... ฮืม...
อยากบอกว่าเธอนั้นคือทุกอย่าง ที่แสนดีอยากบอกกับเธอ
ว่าฉันพร้อมจะให้ทุกสิ่งที่ฉันมี สิ่งที่แทนความรักและความผูกพัน
คือสิ่งที่ฉันจะมอบให้เธอจะเป็นกำลังใจให้ กับเธอเสมอไม่ว่าเธอนั้นจะเป็นอย่างไร
สิ่งที่แทนความรักและความผูกพัน คือสิ่งที่ฉันจะมอบให้เธอจะเป็นกำลังใจให้
กับเธอเสมอไม่ว่าเธอนั้นจะเป็นอย่างไร Nite My Love...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online