วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ความอ่อนแอ บอย Peacemaker






เนื้อเพลง ความอ่อนแอ บอย Peacemaker

อย่าบอกอะไรฉันเลยอย่าเอ่ยความจริงให้รู้เลย เก็บคำร่ำลาที่มีไว้ก่อนถ้าหากเธอจะทิ้งกัน
อย่าบอกความจริงให้ฉันฟังช่วยทำว่ายังรักกัน ให้เหมือนที่แล้วมาช่วยรอเวลา
ให้ใจเเข็งแรงกว่านี้หน่อยแล้วค่อยค่อยปล่อย ให้มันตายช้าช้าจะขอได้ไหม
ขอความเห็นใจคนที่ไร้ค่า เก็บช่วงเวลาที่ได้มีเธออย่างนี้
ความอ่อนแอที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัวให้ได้เตรียมหัวใจ
กับความเหงาเดียวดายต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไป
ไม่ขออะไรอีกเลย...อย่าเปลี่ยนเป็นคนละคน อย่าเปลี่ยนไปจนฉันรู้ตัวอย่าทำร้ายคนขี้กลัว
ได้โปรดเห็นใจไม่ต้องทำดีมากมาย ไม่ต้องทำดีกว่าที่เคยแค่ทำเหมือนเรารักกัน
แค่นั้นก็พอใจแค่รอเวลา ให้ใจเเข็งแรงกว่านี้หน่อยแล้วค่อยค่อยปล่อย
ให้มันตายช้าช้าได้ไหม ขอความเห็นใจคนที่ไร้ค่า
เก็บช่วงเวลาที่ได้มีเธออย่างนี้ ความอ่อนแอที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว
ขอแค่เพียงเวลาปรับตัวให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดายต้องอยู่อย่างอ้างว้าง
เมื่อพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลย...ความอ่อนแอที่มีวันนี้
มันทำให้ฉันกลัวขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจกับความเหงาเดียวดาย
ต้องอยู่อย่างอ้างว้างเมื่อพร้อมจะยอมให้เธอ เดินจากไปไม่ขออะไรอีกเลย...
เมื่อพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลย...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online