วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อยากให้เหมือนเดิม เจ เจตริน




เนื้อเพลง อยากให้เหมือนเดิม เจ เจตริน

ตั้งแต่เธอบอกลาฉันไป มันไม่ดีกับฉันซักอย่าง มองอะไรก็เห็นแค่ความว่างเปล่า ทำอะไรก็ดูยากเย็น และไม่เคยได้ดังใจ ยังไม่มีครั้งไหน ไม่เคยคิดถึงเธอ และยังไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ต้องการเธอ

อยาก ให้เราเป็นเหมือนเดิม อยากให้เธอคืนกลับมา อยากจะมองดูสายตาเธออีกครั้ง อยากให้มีคนเข้าใจ เมื่อเวลาที่หมดหวัง อยากให้รู้ว่าใจฉันยังรักเธอ (ขอให้เธอจงเข้าใจ กลับมาเจอกันอีกครั้ง อยากให้รู้ว่าใจฉันยังรักเธอ)

เธอ จะมีใครหรือยัง เธอจะยังรักฉัน หรือเปล่า พอเท่านั้นที่คงรู้ดี ได้แต่บอกตัวเองทุกวัน ว่าความหวังฉันยังมี คงจะมี สักครั้ง ที่เราได้พบกัน แม้จะเป็นความฝันที่มัน ยังไม่เป็นจริง สิ่งที่เคยพลั้งไปเมื่อก่อน อยากให้มันผ่านเลยไป อยากให้จดให้จำแต่เพียงเรื่องที่ดีดี หากว่าเธอยังไม่มีใครก็กลับมาอยู่ตรงนี้ กลับมารักกันอย่างเก่า ให้เหมือนวันเก่าเก่าที่ฉันมีเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online