วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง รักไปไม่รู้ตัว เอ็ม อรรถพล




เนื้อเพลง รักไปไม่รู้ตัว เอ็ม อรรถพล

ตลอดเวลา หลอกตัวเองมาตั้งนาน
เป็นเรื่องราวที่ทรมาน กับแค้นที่มันยังจำและฝังใจ
แต่ในวันนี้ ไม่มีแม้เหตุผลใด
จะอธิบายได้ กับสิ่งที่ยังคงซ่อนในใจ

ทำไมต้องให้เธอไปทั้งใจ ทั้งที่หัวใจไม่เคยจะเรียกร้อง
แต่ทำไมวันนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ไม่รู้ไม่เข้าใจ

* จะไม่รักแล้วฉันก็รัก จะไม่สนแล้วฉันก็สน
หัวใจมันเวียนวกวน หยุดตัวเองไม่ได้สักที
สิ่งที่ฉันนั้นคิดร้าย ร้าย เธอเข้ามาทำลายด้วยรักที่เธอมี
เมื่อรู้ตัวเองอีกที ก็รักไปไม่มีเหตุผล ไม่รู้ตัว

ต่อจากวันนี้ จะไม่มีวันเสียใจ
ขอแค่เพียงฉันมีเธออยู่ ไม่ว่าอะไรก็คงไม่สำคัญ
ไม่มีอะไร ต้านทานได้อีกแล้วใจ ฉันมันไม่เหมือนเก่า
เมื่อในวันนี้ฉันแพ้ใจเธอ

ก็ฉันนั้นรักเธอไปทั้งใจ ทั้งที่หัวใจไม่เคยจะเรียกร้อง
และทำไมวันนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ไม่รู้ไม่เข้าใจ

ซ้ำ *,*

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online