วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เมื่อเขามา...ฉันจะไป ดา เอ็นโดรฟิน







เนื้อเพลง เมื่อเขามา...ฉันจะไป ดา เอ็นโดรฟิน


รู้ดีแก่ใจว่าฉันเป็นใคร ไม่เคยคิดไกลแค่เพียงตอนนี้
เห็นเธอทุกข์ใจน้ำตาไหลริน จะเป็นไรไหมถ้าฉันจะนั่งตรงนี้
ใกล้ใกล้เธอให้ฉันช่วยเธอ เผื่อมีอะไรก่อนคนนั้น
ของเธอจะมาให้ฉันนั่งเป็นเพื่อนไป อย่างน้อยไม่เหงาใจเมื่อไรเขามา…ฉันจะไป
รู้ดีแก่ใจคนไหนที่เธอ เฝ้ารอพบเจอฉันเพียงต้องการ
ได้ทำเพื่อเธอบางอย่างก็พอ จะเป็นไรไหมถ้าฉันจะนั่งตรงนี้
ใกล้ใกล้เธอให้ฉันช่วยเธอ เผื่อมีอะไรก่อนคนนั้น
ของเธอจะมาให้ฉันนั่งเป็นเพื่อนไป อย่างน้อยไม่เหงาใจเมื่อไรเขามา…ฉันจะไป
จะเป็นไรไหมถ้าฉันจะนั่งตรงนี้ ใกล้ใกล้เธอให้ฉันช่วยเธอ
เผื่อมีอะไรก่อนคนนั้น ของเธอจะมาให้ฉันนั่งเป็นเพื่อนไป
อย่างน้อยไม่เหงาใจเมื่อไรเขามา…ฉันจะไป อย่างน้อยไม่เหงาใจเมื่อไรเขามา…ฉันจะไป

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online