วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เหตุสุดวิสัย มาช่า




เนื้อเพลง เหตุสุดวิสัย มาช่า

ไม่รู้จริงจริงว่าไป
ทำเธอให้หวั่นไหว
แค่ใกล้กันเธอก็คิดไกล
ฉันแค่เป็นตัวเอง
ไม่ได้คิดจะไปแกล้งใคร
ไม่รู้จริงจริง
ว่าคบคนอ่อนไหว
ขอโทษแทนสายตา สัมผัส
ที่มันเป็นความคุ้นเคย
ไม่คิดจะไป
สั่นสะเทือนใจใครเลย
เหตุสุดวิสัยจริงจริง
ไม่รู้ทำไม
ที่ตัวฉันเป็นคนอย่างนี้
แต่เจตนาฉันดี
ไม่คิดว่ามีอะไร
เหตุสุดวิสัยนะเธอ
ไม่รู้จริงจริง
ว่าเธอนั้นจะคิดไปไกล
ฉันต้องขออภัยอีกครั้ง...
ไม่รู้ว่าทำอะไร
ลงไปเมื่อตอนไหน
ให้คิดกันไปเกินเพื่อนกัน
ฉันแค่ทำทุกอย่าง
อย่างที่ฉันทำมาตั้งนาน
ไม่รู้จริงจริง
ว่าคิดมากอย่างนั้น
ขอโทษแทนสายตา สัมผัส
ที่มันเป็นความคุ้นเคย
ไม่คิดจะไป
สั่นสะเทือนใจใครเลย
เหตุสุดวิสัยจริงจริง
ไม่รู้ทำไม
ที่ตัวฉันเป็นคนอย่างนี้
แต่เจตนาฉันดี
ไม่คิดว่ามีอะไร
เหตุสุดวิสัยนะเธอ
ไม่รู้จริงจริง
ว่าเธอนั้นจะคิดไปไกล
ฉันต้องขออภัยอีกครั้ง...
ขอโทษแทนสายตา สัมผัส
ที่มันเป็นความคุ้นเคย
ไม่คิดจะไป
สั่นสะเทือนใจใครเลย
เหตุสุดวิสัยจริงจริง
ไม่รู้ทำไม
ที่ตัวฉันเป็นคนอย่างนี้
แต่เจตนาฉันดี
ไม่คิดว่ามีอะไร
เหตุสุดวิสัยนะเธอ
ไม่รู้จริงจริง
ว่าเธอนั้นจะคิดไปไกล
ฉันต้องขออภัยอีกครั้ง...
เหตุสุดวิสัยจริงจริง
ไม่รู้ทำไม
ที่ตัวฉันเป็นคนอย่างนี้
แต่เจตนาฉันดี
ไม่คิดว่ามีอะไร
เหตุสุดวิสัยนะเธอ
ไม่รู้จริงจริง
ว่าเธอนั้นจะคิดไปไกล
ฉันต้องขออภัยอีกครั้ง...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online